ร่วมทำบุญบริจาค (E-donation)ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อสู้กับ Covid-19

ร่วมทำบุญบริจาค (E-donation)ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อสู้กับ Covid-19

📍 ธาราญา ขอร่วม ทำบุญ เป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ เพื่อร่วมบริจาคให้แก่โรงพยาบาลที่มีการรองรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด 19 เป็นการต่อยอดน้ำใจแก่ประชาชนทุกคนที่ได้รับผลกระทบในวิกฤตการณ์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทุกคนในประเทศ เป็นการสร้างโอกาสในการแบ่งปันที่ทำได้ในช่วงเวลานี้ เปิดโอกาสให้ตนเองเป็นผู้ให้และร่วมยินดีกับผู้ที่ได้รับ โดย ธาราญา ได้รวบรวม QR Code สำหรับการบริจาคผ่าน E-Donation และสามารถใช้ลดหย่อนภาษี ได้ตามระเบียบกรมสรรพากร

อานิสงส์การทำบุญบริจาคให้โรงพยาบาล

เชื่อกันว่าการทำบุญบริจาคต่างให้กับโรงพยาบาลนั้น จะช่วยส่งผลให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง ไม่เจ็บป่วยหนักๆ มีอายุยืนยาว แคล้วจากภยันตรายต่างๆ ช่วยผ่อนอาการป่วยหรือโรคประจำตัวที่หนักให้กลายเป็นเบา ช่วยส่งผลต่อไปในชาติภพหน้าให้คุณเกิดมาแข็งแรง ไม่มีโรคร้ายแรงติดตัวมาตั้งแต่เกิด

ถ้าพูดถึงการ ทำบุญ หลายคนอาจคิดว่าเป็นสิ่งไหนก็ได้ แต่ความจริงแล้วตามหลักโหราศาสตร์ มีวิธีการทำบุญให้ได้อานิสงค์มากที่สุด หากใครทำแล้วก็จะส่งผลให้ชีวิตรุ่งเรือง มีความเจริญก้าวหน้า ซึ่งการทำบุญที่ให้ได้อานิสงค์มาก สามารถอ่านบทความต่อได้ที่ คลิก : https://dharayath.com/ทำบุญ

https://www.sanook.com/horoscope/176109/